Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

CHUNG TAY PHÁT TRIỂN ĐẤT NƯỚC

Kính gửi: Quý thầy, cô giáo
Mỗi một mùa tháng tư về, người dân cả nước lại háo hức chào mừng ngày kỷ niệm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước.
30/4/1975 – 30/4/2014, ngày này 39 năm trước, quân và dân ta đã kết thúc thắng lợi hoàn toàn cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đây là thắng lợi vĩ đại của sự nghiệp giải phóng dân tộc, giải phóng đất nước trong thế kỷ XX, là trang sử hào hùng và mốc son chói lọi trong sự nghiệp dựng nước và giữ nước của dân tộc ta.
39 năm đã qua kể từ ngày cuộc Tổng tiến công và nổi dậy mùa xuân năm 1975 toàn thắng. Để lập nên chiến thắng diệu kỳ, cả triệu đồng bào, chiến sĩ của chúng ta đã anh dũng hy sinh. Không có đất nước nào như ở nước ta, tất cả các xã đều có nghĩa trang liệt sĩ, tất cả các huyện, tỉnh đều dựng đài tưởng nhớ những người con của quê hương đã hy sinh thân mình vì Tổ quốc. Biết ơn sâu sắc công lao to lớn của các anh hùng đi trước, lớp trẻ ngày nay được sinh ra và lớn lên trong thời bình càng phải biết trân trọng và chung sức chung lòng, học tập, lao động để xây dựng đất nước giàu mạnh, đền ơn đáp nghĩa cho các thế hệ cha anh.

Có thể thấy, trong thời đại hiện nay, Việt Nam ngày càng phát triển mạnh mẽ, được coi là “Ngôi sao đang lên ở châu Á”. Đó là nhận xét của rất nhiều chuyên gia và các nhà nghiên cứu. Tuy nhiên, để thực sự tiến tới mục tiêu sánh ngang với các cường quốc năm châu thì chúng ta còn phải cố gắng rất nhiều và cố gắng trên tất cả các lĩnh vực. Con đường Công nghiệp hoá – Hiện đại hoá đất nước cần và có thể rút ngắn thời gian so với các nước đi trước, vừa có những bước tuần tự, vừa có bước nhảy vọt, biết phát huy những lợi thế của đất nước, đặc biệt là giáo dục.
Đầu tư cho giáo dục từ xưa đến nay vẫn được coi là quốc sách hàng đầu ở mỗi quốc gia. Và giáo dục mầm non là cấp học đầu tiên trong hệ thống giáo dục quốc dân, đặt nền móng cho sự phát triển thể chất, nhận thức, tình cảm xã hội và thẩm mỹ cho trẻ em. Những kỹ năng mà trẻ được tiếp thu qua chương trình chăm sóc giáo dục mầm non sẽ là nền tảng cho việc học tập và thành công sau này của trẻ. Do vậy, phát triền giáo dục mầm non là yếu tố quan trọng trong việc phát triển nguồn lực chất lượng cao cho đất nước. Nói như vậy để chúng ta nhận thức được vai trò và sứ mệnh quan trọng của các thầy cô giáo mầm non – những người đang ngày đêm ươm mầm những hạt giống tài năng tương lai.
Là những người làm giáo dục, chúng tôi cũng thấu hiểu sâu sắc những nỗi vất vả và gánh nặng mà các thầy, cô đang mang trên vai. Chính vì vậy, chúng tôi cũng rất tự hào khi được làm người bạn đồng hành của Quý nhà trường, cùng chung sức chung lòng chia sẻ gánh nặng  đó để đào tạo nên những thế hệ trẻ cho đất nước, vừa có đức – vừa có tài.

Nhân ngày Kỷ niệm Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước và Quốc tế Lao động, Công ty TNHH BPH Việt Nam – Trung tâm năng khiếu Viettalentkids xin kính chúc Quý thầy cô một kỳ nghỉ lễ vui vẻ, ý nghĩa và tiếp tục cống hiến sức mình cho sự nghiệp trồng người của đất nước.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét