Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

TRUNG TÂM NĂNG KHIẾU VIETTALENTKIDS


Kính thưa: Quý thầy cô giáo, quý phụ huynh cùng các con yêu quý!
Giáo dục trong mọi thời đại luôn là quốc sách hàng đầu của mỗi quốc gia. Chỉ khi nào giáo dục có phát triển thì đất nước mới phát triển. Và đặc biệt giáo dục cho các em nhỏ trong giai đoạn từ 1-6 tuổi thực sự là quan trọng vì trong giai đoạn này mỗi em đều là những thiên tài tiềm ẩn, trẻ phát triển mạnh mẽ nhất về trí tuệ, ngôn ngữ, thể chất và tính cách. Để được phát triển tốt hơn, các em cần được khám phá và phát triển tài năng của mình bằng giáo dục đúng phương pháp.
Công Ty TNHH BPH Việt Nam là công ty uy tín hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ giáo dục chất lượng cao cho các trường mầm non và phổ thông trung học trên địa bàn TP Hà Nội và các tỉnh miền Bắc. Với sứ mệnh kết hợp các phương pháp giảng dạy hiện đại cùng với nhà trường và gia đình để góp phần đào tạo nên thế hệ trẻ tài năng tương lai của Việt Nam, vừa có đức – vừa có tài. Công ty luôn nhận ra rằng giáo dục không thể thành công nếu chỉ có sự thực hiện đơn lẻ của khối đào tạo mà cần phải có sự ủng hộ nhiệt tình có định hướng của gia đình để từng bước giúp trẻ phát triển.
Để không phụ lòng tin tưởng của quý nhà trường và phụ huynh học sinh, với niềm tâm huyết say mê trong công cuộc trồng người, Công ty sẽ luôn nỗ lực hết sức để tìm ra các phương pháp giảng dạy, nội dung học phù hợp với từng đối tượng học sinh nhằm giúp mỗi em đều có thể phát triển được năng lực tiềm ẩn của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét