Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

SỰ CẦN THIẾT CHO TRẺ HỌC NĂNG KHIẾU



Những môn học năng khiếu giúp trẻ phát triển thể lực và trí lực toàn diện, qua đó bạn sẽ phát hiện con mình có tài năng gì để kịp thời đào tạo trong tương lai.
Dưới đây là một số gợi ý cho các bậc phụ huynh:
1. Nhạc: Organ, piano, violon, guitar, kèn, trống…Học chơi nhạc cụ sẽ giúp trẻ học toán và các môn cần suy luận tốt hơn, tính sáng tạo cũng phát triển. Ngoài ra con bạn còn được học tính tự lập khi bắt tay vào việc gì.

2. Múa: Môn học này giúp trẻ khỏe mạnh, dẻo dai, cơ thể đầy đặn, gọn gàng hơn. Học môn này cũng giúp trẻ rèn luyện tính kỷ luật, chịu khó và kiên trì.

3. Diễn xuất, học hát: Môn học này không những giúp bé phát huy hết khả năng bẩm sinh mà còn rèn cho trẻ có trí nhớ tốt. Nếu con bạn có tính nhút nhát việc cất tiếng hát, tiếng nói giữa đám đông, bạn bè giúp trẻ tự tin hơn.

4. Hội họa: Học vẽ con bạn sẽ có dịp thử sức tưởng tượng thế giới của màu sắc, giúp tâm hồn trẻ mượt mà. Môn học này còn giúp bé nhạy cảm hơn trước cái đẹp.

5. Ngoại ngữ: Tiếng Pháp, tiếng Anh, tiếng Hoa…Học ngoại ngữ từ nhỏ rất tốt cho sự tư duy ngôn ngữ của trẻ. Con bạn sẽ có phản ứng nhanh nhạy, phát âm đúng. Nên cho trẻ học đủ 4 kỹ năng: Nghe, nói, đọc, viết.

Hãy chú trọng hơn vào việc học năng khiếu cho con để sớm phát hiện ra những tài năng tiềm ẩn trong con nhé các bạn!

- Nguồn: internet-

0 nhận xét:

Đăng nhận xét